วันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2556

Congratulations with ME myself BLOGGER

ขอแสดงความยินดีกับทุกคนที่ช่วยเหลือทีมงานของเรา เป็นอย่างดีเยี่ยม
ขอแสดงความรู้สึกปลาบปลื้มจากใจจริงที่ทุกท่านให้ความสนใจในการพัฒนาศักยภาพของตนเองอย่างแท้จริง
ขอแสดงความยินดีที่ทุกท่านได้เปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับตนเองอีกครั้ง

ทีมงานของเรา รู้สึกเป็นเกียรติอย่างสูงที่ทุกท่านได้ให้ความร่วมมือต่าง ๆ เป็นอย่างดี
ขอขอบพระคุณเจ้าของผลงานเขียนที่จะสร้างแรงบันดาลให้กับผู้คน
ขอขอบคุณผู้มีพระคุณทุกท่านที่เห็นคุณค่าของตัวท่านเอง
ขอบใจทีมงานทุกฝ่ายที่ร่วมงานกันเป็นอย่างดีเสมอมา

นับจากนี้คือการเดินทางที่จะมีค่ากับทุกท่านทุกคนที่เห็นคุณค่าในตัวตนที่แท้จริง
เราหวังใจให้ท่านได้ผ่านพ้นช่วงเวลาอันยากเย็นในการพัฒนาตนเองอย่างถึงที่สุด
เราต่างเคารพในการตัดสินใจเปลี่ยนแปลงโชตชะตาด้วยตัวของท่านเอง
เราหวังว่าจะได้เป็นหนึ่งกำลังใจให้ท่านได้ผลักดันตัวเองให้ได้ค้นหาความหมายของชีวิตที่แท้จริง
เรารู้สึกมีความสุขที่ทุกท่านได้มองตัวตนที่แท้จริงอย่างไม่ลำเอียง
เราหวังใจให้ท่านได้ส่งเสริมศักยภาพที่มีนั้นให้บรรเจิดเพริศแพร้ว
สมดังปณิธานที่เราให้ไว้ว่า "Your Promtiness is My Core Working."





ตัวอย่างวิดีโอ ปลุกพลังบวกในชีวิต

http://www.youtube.com/watch?v=eX3Vhm3ARhw
http://www.youtube.com/watch?v=D4Tu-AHSago

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น