วันพุธที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2556

1

คุณเคยได้ยินศาสตร์จีนโบราณ
หนึ่งแขนงใน “หลักการอภิปรัชญาจีน” โบราณ
หรือไม่
ขณะนี้ เรากำลังจะนำเสนอคุณถึงศาสตร์ที่เรียกว่า “ปาจื่อ”
แปลว่า อักษรจีนทั้งแปดตัว
ซึ่งเราจะอ้างอิงจากหนังสือชื่อว่า
ปาจื่อ
รหัสโชคชะตา
ไขความลับฟ้า ถอดรหัสโชคชะตาด้วยปาจื่อ
Bazi-The Destiny Code
ของ Joey Yap
 


ซึ่งเราสามารถประยุกต์หลักการพื้นฐานมาใช้ในชีวิตประจำวันได้หลายด้าน
เช่น การงาน การเงิน อาชีพ
ความสามารถที่มีอยู่
โชคลาภ
ความสัมพันธ์หรือความรัก
วิธีแก้ไขปัญหาความสัมพันธ์
โดยขึ้นอยู่กับความสามารถในการอ่านแผนภูมิโชคชะตาด้วยตัวคุณเอง
โดยไม่ต้องพึ่งพา “หมอดู”
ซึ่งก็ไม่ยากเกินความพยายาม
เราจะค่อย ๆ บอกกล่าวคุณทีละขั้นอย่างละเอียด
และถ้าคุณต้องการข้อมูลเพิ่มเติม ก็สามารถทำตามเงื่อนไขต่าง ๆ เพื่อรับข้อมูลจากเรา


หลักการพื้นฐานที่ต้องทำความเข้าใจคือ หลักเบญจธาตุ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น